ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 49 คน )
เพศ
ชาย
63.41%
หญิง
36.59%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.18%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.27%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.36%
อื่นๆ
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.64%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
19.64%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.64%
พอใจมาก
19.64%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
21.15%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
17.31%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.39%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
17.07%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.86%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
45.45%
ไม่พึงพอใจ
54.55%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก